Vợ Bé - Mia Noi Thuyết Minh (2019)RSS Vợ Bé - Mia Noi Thuyết Minh (2019)
Vợ Bé - Mia Noi
Diễn viên: Mook Worranit Thawornwong, Pornweroj Krissada
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.
Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Han Seung Yeon,Hong Jong Hyun,Jung Ga Eun

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect World.Diễn Viên: Han Seung Yeon,Hong Jong Hyun,Jung Ga Eun

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Mặt Trời Của Chàng Joo Masters Sun.Diễn Viên: Han Seung Yeon,Hong Jong Hyun,Jung Ga Eun

Mặt Trời Của Chàng Joo Masters SunViệt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Tae Gong Sil (Kong Hyo Jin) - một cô gái có khả năng nhìn thấy ma và Joo Joong Won (So Ji Sub) - Giám đốc của một tập đoàn lớn, kẻ không tin vào bất cứ thế lực siêu nhiên nào ngoài những gì mình tận mắt chứng kiến. Hai con người với hai cá tính, lập trường hoàn toàn khác nhau bỗng dưng bị số phận kéo lại gần nhau.

Unknown2020-10-04 18:52:36

Vợ Bé - Mia Noi Thuyết Minh (2019)

một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình sau đó cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ đủ tuổi để làm ông của cô cô tìm thấy tình yêu nhưng nó sẽ không dễ dàng người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụvợ bé,xem phim vợ bé,download vợ bé,xem online vợ bé hd,xem vợ bé nhanh,tai phim vợ bé,mia noi,xem phim mia noi,download mia noi,xem online mia noi hd,xem mia noi nhanh,tai phim mia noi,mook worranit thawornwong,pornweroj krissada