Vịt Donald - Ducktales Việt Sub (2017)RSS Vịt Donald - Ducktales Việt Sub (2017)
Vịt Donald - Ducktales
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Vịt Donald một thời cùng ba đứa cháu đầy tinh ranh và lém lỉnh, đương nhiên không thể thiếu ông chú Scrooge McDuck. Series hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới, cùng với những nét vẽ sinh động, ngộ nghĩnh và đẹp mắt hơn so với phiên bản gốc trước đó.
Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No Chigiri

Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No ChigiriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một thanh niên nghèo rớt mồng tơi gặp tai nạn ô tô, khi hắn tỉnh lại lần nữa, dường như một đêm đã trẻ hơn 10 tuổi, biến thành một đứa trẻ Đẹp! Trai! Rạng! Ngời! Lúc Dương Kính Hoa cho rằng sau khi mình chết đi sống lại tức bước lên con đường của Doanh Gia, thì trước mắt hắn, lại xuất hiện một kẻ tựa như soái ca tóc trắng có tiền, có cá tính.

Anh Hùng Hội Tụ Phần 1 Avengers Assemble Season 1.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Laura Bailey,Fred Tatasciore

Anh Hùng Hội Tụ Phần 1 Avengers Assemble Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 8/26)

Phim tập hợp đội siêu anh hùng nổi tiếng nhất - Iron Man, Hulk, Captain America, Thor, Hawkeye và Black Widow, cùng với người mới Falcon, đánh dấu sự khác biệt của biệt đội anh hùng lần đầu tiên trong lịch sử phim hoạt hình. Dẫn đầu là Iron Man, những anh hùng được đào tạo và sống chung với nhau tại trụ sở mới của họ trong tháp Avengers. Nhân vật phản diện nguy hiểm nhất hành tinh thừa cơ hội khi Avengers tập hợp - dù họ chặn đứng Tiến sĩ Doom khi chinh phục Asgard, Attuma lái xe quân đội

Siêu Nhí Anh Hùng 5 Phần Teen Titans Season 1 To 5.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Laura Bailey,Fred Tatasciore

Siêu Nhí Anh Hùng 5 Phần Teen Titans Season 1 To 5Việt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Teen Titans là một bộ phim hoạt hình Mỹ dài tập kể về các nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim xoay xung quanh các thành viên chính trong nhóm là Robin (trưởng nhóm), Beast Boy, Starfire, và Raven. Bộ phim kể về các cuộc đấu tranh của họ trong vai trò là những siêu anh hùng thiếu niên, thêm vào đó là những xích mích, những vui buồn tình bạn và những trách nhiệm, niềm vui của họ với vai trò của mình.

Unknown2017-10-05 17:33:07

Vịt Donald - Ducktales Việt Sub (2017)

đánh dấu sự trở lại của huyền thoại vịt donald một thời cùng ba đứa cháu đầy tinh ranh và lém lỉnh đương nhiên không thể thiếu ông chú scrooge mcduck series hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới cùng với những nét vẽ sinh động ngộ nghĩnh và đẹp mắt hơn so với phiên bản gốc trước đóvịt donald,xem phim vịt donald,download vịt donald,xem online vịt donald hd,xem vịt donald nhanh,tai phim vịt donald,ducktales,xem phim ducktales,download ducktales,xem online ducktales hd,xem ducktales nhanh,tai phim ducktales