Vị Ngọt Của Máu - The Sweet Blood Thuyết Minh (2021)RSS Vị Ngọt Của Máu - The Sweet Blood Thuyết Minh (2021)
Vị Ngọt Của Máu - The Sweet Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có dòng máu ma cà rồng trong người và đang có một cuộc sống bình thường. Cho đến khi gặp được Song Meo Roo (Kim Eo Jin thủ vai), vị ngọt của máu cậu thu hút sự chú ý của toàn thể ma cà rồng và người sói khiến cho cậu rơi vào nguy hiểm.
Từng Là Thiếu Niên Once And Forever

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Unknown2021-06-13 21:30:15

Vị Ngọt Của Máu - The Sweet Blood Thuyết Minh (2021)

có dòng máu ma cà rồng trong người và đang có một cuộc sống bình thường cho đến khi gặp được song meo roo kim eo jin thủ vai vị ngọt của máu cậu thu hút sự chú ý của toàn thể ma cà rồng và người sói khiến cho cậu rơi vào nguy hiểmvị ngọt của máu,xem phim vị ngọt của máu,download vị ngọt của máu,xem online vị ngọt của máu hd,xem vị ngọt của máu nhanh,tai phim vị ngọt của máu,the sweet blood,xem phim the sweet blood,download the sweet blood,xem online the sweet blood hd,xem the sweet blood nhanh,tai phim the sweet blood