Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy Việt Sub (2018)RSS Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy Việt Sub (2018)
Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mok, nhóm trưởng nhóm Gấu chơi họ. Bố của Mok là Muadmu, thợ cắt tóc nổi tiếng. Sai sót xảy ra khi chàng drum major soái ca Ty tới cắt tóc tại tiệm của bố Mok.
Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Hai Người Cha Two Fathers.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Hai Người Cha Two FathersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 73/73)

Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là hai người cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau góp gạo thổi cơm chung và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất đáng yêu và luôn là cầu

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Unknown2018-09-24 08:32:16

Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy Việt Sub (2018)

mok nhóm trưởng nhóm gấu chơi họ bố của mok là muadmu thợ cắt tóc nổi tiếng sai sót xảy ra khi chàng drum major soái ca ty tới cắt tóc tại tiệm của bố mokvì em là chàng trai của tôi,xem phim vì em là chàng trai của tôi,download vì em là chàng trai của tôi,xem online vì em là chàng trai của tôi hd,xem vì em là chàng trai của tôi nhanh,tai phim vì em là chàng trai của tôi,cause you are my boy,xem phim cause you are my boy,download cause you are my boy,xem online cause you are my boy hd,xem cause you are my boy nhanh,tai phim cause you are my boy