Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016)RSS Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016)
Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville
Diễn viên: Jamie Dornan, Mark Strong, Jason Omara
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.
Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad Tigers.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad TigersViệt Sub Năm: 2016

Năm 1941, trong bối cảnh Trung Quốc thù trong giặc ngoài, một công nhân đường sắt Trung Quốc đã dẫn dắt những anh em có cùng chí hướng để chống lại quân Nhật, cướp lấy thực phẩm cứu khổ tế bần.

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of Troy.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of TroyViệt Sub Năm: 1956

chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt

Unknown2016-10-17 10:22:26

Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016)

năm 1961 liên hợp quốc cử đội gìn giữ hòa bình của ireland đến congo để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ jadotville trước cuộc nội chiến nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắtvây hãm jadotville,xem phim vây hãm jadotville,download vây hãm jadotville,xem online vây hãm jadotville hd,xem vây hãm jadotville nhanh,tai phim vây hãm jadotville,the siege of jadotville,xem phim the siege of jadotville,download the siege of jadotville,xem online the siege of jadotville hd,xem the siege of jadotville nhanh,tai phim the siege of jadotville,jamie dornan,mark strong,jason omara