Vật Chất Tối Của Ngài Phần 1 - His Dark Materials Season 1 Việt Sub (2019)RSS Vật Chất Tối Của Ngài Phần 1 - His Dark Materials Season 1 Việt Sub (2019)
Vật Chất Tối Của Ngài Phần 1 - His Dark Materials Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai đứa trẻ bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ diệu thông qua các vũ trụ song song.
Thức Tỉnh Awaken

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair Lady.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair LadyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

12 tuổi là tuổi Trần Bạch Lộ khôn lớn trưởng thành. Trước đó, cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền, được hết mực yêu chiều. Sau đó, cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm. Cô cố gắng hết sức lực, dùng thời gian 10 năm, chỉ để trở lại cuộc sống trước kia. Nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu Trần Ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô. Để theo đuổi cô, Trần Ngôn tiêu tiền như nước, nhưng cô chẳng thèm ngó ngàng.

Người Mẫu Model.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Unknown2021-08-22 15:10:13

Vật Chất Tối Của Ngài Phần 1 - His Dark Materials Season 1 Việt Sub (2019)

hai đứa trẻ bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ diệu thông qua các vũ trụ song songvật chất tối của ngài phần 1,xem phim vật chất tối của ngài phần 1,download vật chất tối của ngài phần 1,xem online vật chất tối của ngài phần 1 hd,xem vật chất tối của ngài phần 1 nhanh,tai phim vật chất tối của ngài phần 1,his dark materials season 1,xem phim his dark materials season 1,download his dark materials season 1,xem online his dark materials season 1 hd,xem his dark materials season 1 nhanh,tai phim his dark materials season 1