Ước Vọng Trẻ Thơ - The Young And Prodigious Ts Spivet Việt Sub (2013)RSS Ước Vọng Trẻ Thơ - The Young And Prodigious Ts Spivet Việt Sub (2013)
Ước Vọng Trẻ Thơ - The Young And Prodigious Ts Spivet
Diễn viên: Kyle Catlett, Helena Bonham Carter, Judy Davis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.
Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Unknown2020-10-17 13:31:43

Ước Vọng Trẻ Thơ - The Young And Prodigious Ts Spivet Việt Sub (2013)

xoay quanh cậu nhóc ts spivet kyle catlett thủ diễn rời bỏ quê nhà montana của mình để đến smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên helena bonham carter kathy bates và callum keith rennieước vọng trẻ thơ,xem phim ước vọng trẻ thơ,download ước vọng trẻ thơ,xem online ước vọng trẻ thơ hd,xem ước vọng trẻ thơ nhanh,tai phim ước vọng trẻ thơ,the young and prodigious ts spivet,xem phim the young and prodigious ts spivet,download the young and prodigious ts spivet,xem online the young and prodigious ts spivet hd,xem the young and prodigious ts spivet nhanh,tai phim the young and prodigious ts spivet,kyle catlett,helena bonham carter,judy davis