Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016)RSS Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016)
Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth
Diễn viên: Park Eun Bin, Han Ye Ri, Park Hye Soo, Han Seung Yeon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan, hài hước, trẻ trung, câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà, Mỗi người có 1 cá tính riêng của mình, về phong cách hẹn hò, gu đàn ông, và học các ngành khác nhau.
Những Cô Gái Của Vũ Đại Single Ladies Senior: Wuda Girls

Những Cô Gái Của Vũ Đại Single Ladies Senior: Wuda GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Thanh niên chán đời Vũ Đại vô tình có được một bức tranh cổ giúp thay đổi số mệnh. Dưới tác dụng của tụ bảo gia truyền tứ đại mỹ nữ Tây Thi, Hoa Mộc Lan, Đát Kỷ và Dương quý phi cùng chuyển kiếp đến 2018. Sự xuất hiện của các cô khiến Vũ Đại dấy lên hy vọng sống, sau đso bắt đầu thành lập nhóm nhảy Võ Mị Nương.

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Chỉ Có Tình Yêu Mee Piang Rak.Diễn Viên: Ken Theeradeth Wongpuapan,Joonkiat Jarinporn,Suksawat Krissie,Phongam Rhatha

Chỉ Có Tình Yêu Mee Piang RakViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

câu chuyện tình của một cô thám tử trẻ tuổi và anh chú già đào hoa sát gái. Hai con người, hai thế hệ, hai tính cách, hai phong cách sống, sẽ như thế nào nếu thành đôi. Chuyện tình của họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị ngọt ngào cho người xem.

Quy Lộ Road Home.Diễn Viên: Ken Theeradeth Wongpuapan,Joonkiat Jarinporn,Suksawat Krissie,Phongam Rhatha

Quy Lộ Road HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

cặp đôi Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, là mối tình đầu của nhau, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Lộ Viêm Thần đi làm cảnh sát đặc nhiệm. Cùng lúc đó, gia đình Quy Hiểu xảy ra biến cố, tình yêu của họ cũng kết thúc từ đó.

Unknown2016-09-05 04:31:52

Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016)

một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan hài hước trẻ trung câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà mỗi người có 1 cá tính riêng của mình về phong cách hẹn hò gu đàn ông và học các ngành khác nhautuổi trẻ muôn màu,xem phim tuổi trẻ muôn màu,download tuổi trẻ muôn màu,xem online tuổi trẻ muôn màu hd,xem tuổi trẻ muôn màu nhanh,tai phim tuổi trẻ muôn màu,age of youth,xem phim age of youth,download age of youth,xem online age of youth hd,xem age of youth nhanh,tai phim age of youth,park eun bin,han ye ri,park hye soo,han seung yeon