Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu Việt Sub (2017)RSS Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu Việt Sub (2017)
Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu
Diễn viên: Dean Fujioka, Nobuyuki Suzuki, Hiroki Miyake
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.
Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Unknown2018-10-30 11:19:18

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu Việt Sub (2017)

kanji senkawa dean fujioka hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác kanji senkawa tình cờ gặp mio kanesaka emi takei một sinh viên giàu có giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡtừ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,xem phim từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,download từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,xem online từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn hd,xem từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn nhanh,tai phim từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,ima kara anata wo kyouhaku shimasu,xem phim ima kara anata wo kyouhaku shimasu,download ima kara anata wo kyouhaku shimasu,xem online ima kara anata wo kyouhaku shimasu hd,xem ima kara anata wo kyouhaku shimasu nhanh,tai phim ima kara anata wo kyouhaku shimasu,dean fujioka,nobuyuki suzuki,hiroki miyake