Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind Việt Sub (2008)RSS Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind Việt Sub (2008)
Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời đầy thăng trầm của vị vua Moo Hyul - cháu ngoại vua Jumong của vương quốc Goguryeo (Truyền thuyết Jumong) - sẽ được tái hiện một cách sinh động trong bộ phim Truyền thuyết Jumong 2.
Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Đương Gia Chủ Mẫu Marvelous Women.Diễn Viên: Sumoer

Đương Gia Chủ Mẫu Marvelous WomenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

Trong thời kỳ Càn Long Triều Thanh, ngành dệt may của Cô Tô dẫn đầu, gấm Tô Châu và lụa hoa đều là cống phẩm cung đình. Gia tộc nhà họ Nhậm thế tập chức vụ dẫn dệt trong Chức Tạo Hàng tại Phủ Tô Châu và họ sở hữu bí kíp dệt lụa hoa. Nhậm Tuyết Đường, gia chủ nhà Nhậm, tính tình tao nhã, lịch sử. Ngược lại, Thẩm Thúy Hỉ, phu nhân của ông, tính cách cương nghị, làm việc mạnh

Unknown2017-09-22 22:35:42

Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind Việt Sub (2008)

cuộc đời đầy thăng trầm của vị vua moo hyul cháu ngoại vua jumong của vương quốc goguryeo truyền thuyết jumong sẽ được tái hiện một cách sinh động trong bộ phim truyền thuyết jumong 2truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,xem phim truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,download truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,xem online truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió hd,xem truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió nhanh,tai phim truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,jumong 2,the land of the wind,xem phim jumong 2,the land of the wind,download jumong 2,the land of the wind,xem online jumong 2,the land of the wind hd,xem jumong 2,the land of the wind nhanh,tai phim jumong 2,the land of the wind