Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip: Daughters Of Eve Việt Sub (1985)RSS Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip: Daughters Of Eve Việt Sub (1985)
Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip: Daughters Of Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở vùng quê xa xôi Ilongo, nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng, bất kể giờ giấc ngày đêm. Hai chị em nhà nọ tuyên chiến với Simon, gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kia
Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Unknown2020-09-12 09:16:41

Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip: Daughters Of Eve Việt Sub (1985)

ở vùng quê xa xôi ilongo nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng bất kể giờ giấc ngày đêm hai chị em nhà nọ tuyên chiến với simon gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kiatruyền nhân của nữ oa,xem phim truyền nhân của nữ oa,download truyền nhân của nữ oa,xem online truyền nhân của nữ oa hd,xem truyền nhân của nữ oa nhanh,tai phim truyền nhân của nữ oa,silip,daughters of eve,xem phim silip,daughters of eve,download silip,daughters of eve,xem online silip,daughters of eve hd,xem silip,daughters of eve nhanh,tai phim silip,daughters of eve