Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo Việt Sub (2011)RSS Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo Việt Sub (2011)
Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo
Diễn viên: Shikibu Murasaki, Izumi Kawasaki, Yukiko Takayama
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.
Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find Me.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Garret Dillahunt,Aaron Paul

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find MeViệt Sub Năm: 2016

một cô nàng Claire là bạn gái của David bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích, David phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình, nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nay.

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of Paradise.Diễn Viên: Hossein Mahjoub,Mohsen Ramezani,Salameh Feyzi

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of ParadiseViệt Sub Năm: 1999

Mohammad, một em bé mù ở nông thôn được gia đình gửi học tại một trường dành cho trẻ em mù ở Tehran. Đến kỳ nghỉ hè, gia đình sẽ đón các em về nhà. Cũng như các bạn, Mohammad mong chờ bố đến đón để được về nhà, nơi có bố, bà nội và hai chị gái

Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Unknown2015-11-26 18:57:38

Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo Việt Sub (2011)

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật genji hikaru toma ikuta và những người phụ nữ phu nhân fujitsubo người tình đầu tiên của genji ryokuzono miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh genji yu kao một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn và nữ tác gia murasaki người phụ nữ mà genji luôn muốn bảo vệtruyền kỳ về genji,xem phim truyền kỳ về genji,download truyền kỳ về genji,xem online truyền kỳ về genji hd,xem truyền kỳ về genji nhanh,tai phim truyền kỳ về genji,genji monogatari,sennen no nazo,xem phim genji monogatari,sennen no nazo,download genji monogatari,sennen no nazo,xem online genji monogatari,sennen no nazo hd,xem genji monogatari,sennen no nazo nhanh,tai phim genji monogatari,sennen no nazo,shikibu murasaki,izumi kawasaki,yukiko takayama