Truyện Kinh Dị Mỹ 9 - American Horror Story 9 Việt Sub (2019)RSS Truyện Kinh Dị Mỹ 9 - American Horror Story 9 Việt Sub (2019)
Truyện Kinh Dị Mỹ 9 - American Horror Story 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè năm 1984, một nhóm bạn rời L.A đến trại hè Redwood làm tư vấn 20viên. Ngay khi nhận công việc mới, họ nhận ra rằng còn một thứ rùng rợn hơn những câu chuyện bên lửa trại, đó là quá khứ đáng sợ quay lại để ám ảnh họ.
Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Unknown2019-11-17 15:08:57

Truyện Kinh Dị Mỹ 9 - American Horror Story 9 Việt Sub (2019)

mùa hè năm 1984 một nhóm bạn rời la đến trại hè redwood làm tư vấn 20viên ngay khi nhận công việc mới họ nhận ra rằng còn một thứ rùng rợn hơn những câu chuyện bên lửa trại đó là quá khứ đáng sợ quay lại để ám ảnh họtruyện kinh dị mỹ 9,xem phim truyện kinh dị mỹ 9,download truyện kinh dị mỹ 9,xem online truyện kinh dị mỹ 9 hd,xem truyện kinh dị mỹ 9 nhanh,tai phim truyện kinh dị mỹ 9,american horror story 9,xem phim american horror story 9,download american horror story 9,xem online american horror story 9 hd,xem american horror story 9 nhanh,tai phim american horror story 9