Truyện Cổ Hắc Ám & Grimm - A Tale Dark And Grimm Thuyết Minh (2021)RSS Truyện Cổ Hắc Ám & Grimm - A Tale Dark And Grimm Thuyết Minh (2021)
Truyện Cổ Hắc Ám & Grimm - A Tale Dark And Grimm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy theo chân Hansel và Gretel rời câu chuyện của họ để bước vào câu chuyện hóm hỉnh mà tinh quái và lắt léo, ngập tràn bất ngờ lạ thường và đáng sợ.
Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Wander Over Yonder Disney Television Animation

Wander Over Yonder Disney Television AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/??)

Bộ phim kể về những cuộc hành trình của Wander khắm khựa - một người lạc quan, luôn luôn tươi cười và tất nhiên là "mất dạy" không kém. Cậu đồng hành với Sylvia chu du khắp nơi. Và nơi nào mà cậu đến, thì nơi đó có tiếng cười.... kèm với những cục tức của một vài người nào đó.

Người Máy Voltron Voltron: Legendary Defender Season 2.Diễn Viên: Bex Taylor,Klaus,Tyler Labine,Jeremy Shada,Tyler Labine,Josh Keaton

Người Máy Voltron Voltron: Legendary Defender Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman của bác Hùng Lân..

Unknown2021-10-11 01:12:36

Truyện Cổ Hắc Ám & Grimm - A Tale Dark And Grimm Thuyết Minh (2021)

hãy theo chân hansel và gretel rời câu chuyện của họ để bước vào câu chuyện hóm hỉnh mà tinh quái và lắt léo ngập tràn bất ngờ lạ thường và đáng sợtruyện cổ hắc ám,grimm,xem phim truyện cổ hắc ám,grimm,download truyện cổ hắc ám,grimm,xem online truyện cổ hắc ám,grimm hd,xem truyện cổ hắc ám,grimm nhanh,tai phim truyện cổ hắc ám,grimm,a tale dark and grimm,xem phim a tale dark and grimm,download a tale dark and grimm,xem online a tale dark and grimm hd,xem a tale dark and grimm nhanh,tai phim a tale dark and grimm