Truy Sát - Momentum Thuyết Minh (2015)RSS Truy Sát - Momentum Thuyết Minh (2015)
Truy Sát - Momentum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.
Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Phi Vụ Ngân Hàng Tell.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Katee Sackhoff,Jason Lee

Phi Vụ Ngân Hàng TellViệt Sub Năm: 2014

Tell, một tên trộm quèn đã thực hiện một phi vụ lớn khi anh ta trộm được một triệu đô la từ ngân hàng. Sau đó anh ta bị cảnh sát bắt nhưng số tiền bị ăn cắp vẫn chưa được tìm thấy. Ba năm sau, sau khi mãn hạn tù, anh ta nghĩ rằng các rắc rối của mình trôi qua, tuy nhiên, khi đối mặt với cô vợ cũ tham lam, người cộng sự bị phản bội năm xưa, người cảnh sát khu vực của anh và hai nhân viên cảnh sát tha hóa đang muốn tìm anh để chiếm hết số tiền đang cất giấu, Tell nhận ra rằng mọi chuyện vẫn đang

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Unknown2020-03-28 10:52:00

Truy Sát - Momentum Thuyết Minh (2015)

kể về nữ siêu trộm alex cùng ba thành viên là đồng bọn họ là những tay trộm chuyên nghiệp chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào để giải nghệ họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay cướp kim cươngtruy sát,xem phim truy sát,download truy sát,xem online truy sát hd,xem truy sát nhanh,tai phim truy sát,momentum,xem phim momentum,download momentum,xem online momentum hd,xem momentum nhanh,tai phim momentum