Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2 Việt Sub (2023)RSS Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2 Việt Sub (2023)
Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thảm kịch kinh hoàng khiến cuộc sống của họ đảo lộn, Jun Ho và Ho Yeol trở lại để tóm thêm lính đào ngũ nhưng rồi phải đối mặt với hiểm nguy không ngờ tới.
Lừa Đảo Scams.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Nghĩa Khí Anh Hùng Next Heroes.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Nghĩa Khí Anh Hùng Next HeroesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 70/70)

câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.

Hoàng Tử Truyền Kỳ Prince Of Legend.Diễn Viên: Suzuki Nobuyuki,Katayose Ryota,Sano Reo,Yoshino Hokuto,Kawamura Kazuma,Sekiguchi Mandy

Hoàng Tử Truyền Kỳ Prince Of LegendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử. Cụ thể, 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau: Đội màu trắng và màu tím đến từ Học viện Royal Phoenix. Đội màu đỏ đến từ Cao trung Huyền Vũ. Còn 3 đội màu vàng, xanh và đen thuộc Học viện St. Brillian Gakuen.

Unknown2023-08-03 14:48:16

Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 - D.p 2 Việt Sub (2023)

sau thảm kịch kinh hoàng khiến cuộc sống của họ đảo lộn jun ho và ho yeol trở lại để tóm thêm lính đào ngũ nhưng rồi phải đối mặt với hiểm nguy không ngờ tớitruy bắt lính đào ngũ 2,xem phim truy bắt lính đào ngũ 2,download truy bắt lính đào ngũ 2,xem online truy bắt lính đào ngũ 2 hd,xem truy bắt lính đào ngũ 2 nhanh,tai phim truy bắt lính đào ngũ 2,dp 2,xem phim dp 2,download dp 2,xem online dp 2 hd,xem dp 2 nhanh,tai phim dp 2