Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero Việt Sub (2007)RSS Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero Việt Sub (2007)
Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero
Diễn viên: Shun Oguri, Kyôsuke Yabe, Meisa Kuroki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.
Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy Flower.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy FlowerViệt Sub Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Unknown2019-10-05 14:44:55

Trường Học Của Bầy Quạ 1 - Crows Zero 1: Kurozu Zero Việt Sub (2007)

xây dựng dựa trên manga có tên crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của nhật bản bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh suzaran hay còn được gọi là ngôi trường của những con quạ là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở nhật bảntrường học của bầy quạ 1,xem phim trường học của bầy quạ 1,download trường học của bầy quạ 1,xem online trường học của bầy quạ 1 hd,xem trường học của bầy quạ 1 nhanh,tai phim trường học của bầy quạ 1,crows zero 1,kurozu zero,xem phim crows zero 1,kurozu zero,download crows zero 1,kurozu zero,xem online crows zero 1,kurozu zero hd,xem crows zero 1,kurozu zero nhanh,tai phim crows zero 1,kurozu zero,shun oguri,kyôsuke yabe,meisa kuroki