Trước Ngày Yêu - A Day Before Us Việt Sub (2017)RSS Trước Ngày Yêu - A Day Before Us Việt Sub (2017)
Trước Ngày Yêu - A Day Before Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một câu chuyện tình yêu đặc biệt và ngọt ngào của bốn nhân vật chính sau đây; Yeo Reum, Ha Eun, Kim Wook và Yeon Woo
Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Unknown2019-08-01 13:19:50

Trước Ngày Yêu - A Day Before Us Việt Sub (2017)

nói về một câu chuyện tình yêu đặc biệt và ngọt ngào của bốn nhân vật chính sau đây yeo reum ha eun kim wook và yeon wootrước ngày yêu,xem phim trước ngày yêu,download trước ngày yêu,xem online trước ngày yêu hd,xem trước ngày yêu nhanh,tai phim trước ngày yêu,a day before us,xem phim a day before us,download a day before us,xem online a day before us hd,xem a day before us nhanh,tai phim a day before us