Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish Việt Sub (2017)RSS Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish Việt Sub (2017)
Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish
Diễn viên: Hasegawa Hiroki, Nagasawa Masami, Matsuda Ryuhei, Takasugi Mahiro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.
Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Hai Số Phận Veronique The Double Life Of Veronique.Diễn Viên: Irène Jacob,Wladyslaw Kowalski,Halina Gryglaszewska

Hai Số Phận Veronique The Double Life Of VeroniqueViệt Sub Năm: 1991

kể về cuộc đời của hai cô gái trẻ: Weronika sống tại Ba Lan và Veronique sống tại Pháp, Mặc dù không có mối liên hệ nào với nhau, cả hai người giống nhau một cách kì lạ, cả về ngoại hình lẫn tính cách, sở thích; và có vẻ như họ đều nhận thức được sự có mặt của nhau

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Unknown2020-02-08 14:27:22

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish Việt Sub (2017)

cuộc hôn nhân của narumi kase masami nagasawa và shinji kase ryuhei matsuda đã đến bờ vực rạn nứt một ngày nọ shinji kase đột ngột mất tích vài ngày sau anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác shinji bây giờ tử tế ngây ngô và dịu dàng hơn trướctrước ngày hủy diệt nhân loại,xem phim trước ngày hủy diệt nhân loại,download trước ngày hủy diệt nhân loại,xem online trước ngày hủy diệt nhân loại hd,xem trước ngày hủy diệt nhân loại nhanh,tai phim trước ngày hủy diệt nhân loại,before we vanish,xem phim before we vanish,download before we vanish,xem online before we vanish hd,xem before we vanish nhanh,tai phim before we vanish,hasegawa hiroki,nagasawa masami,matsuda ryuhei,takasugi mahiro