Trùm Ma Túy - The Lookalike Việt Sub (2014)RSS Trùm Ma Túy - The Lookalike Việt Sub (2014)
Trùm Ma Túy - The Lookalike
Diễn viên: John Corbett, Justin Long, Gillian Jacobs
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.
Người Dẫn Đầu Chosen.Diễn Viên: Luke Mably,Ana Ularu,Tomasz Aleksander

Người Dẫn Đầu ChosenViệt Sub Năm: 2016

do Jasmin Dizdar đạo diễn. Huyền thoại truyền hình nổi tiếng Harvey Keitel đóng vai Sonson, một công dân Hungary có lòng dũng cảm, mưu trí đã làm thay đổi cả quá trình của cuộc Thế chiến thớ II

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Unknown2019-06-25 18:21:26

Trùm Ma Túy - The Lookalike Việt Sub (2014)

cái chết của sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ một người đẹp điếc một người nghiện và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý william spinkstrùm ma túy,xem phim trùm ma túy,download trùm ma túy,xem online trùm ma túy hd,xem trùm ma túy nhanh,tai phim trùm ma túy,the lookalike,xem phim the lookalike,download the lookalike,xem online the lookalike hd,xem the lookalike nhanh,tai phim the lookalike,john corbett,justin long,gillian jacobs