Trùm Ma Túy El Chapo Phần 3 - El Chapo Season 3 Việt Sub (2018)RSS Trùm Ma Túy El Chapo Phần 3 - El Chapo Season 3 Việt Sub (2018)
Trùm Ma Túy El Chapo Phần 3 - El Chapo Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gã từng làm mưa làm gió, từng bị bắt giữ, rồi lại tẩu thoát tài tình. Cuộc đời trùm ma túy khét tiếng người Mexico Joaquín "El Chapo" Guzmán nay được đưa lên màn ảnh nhỏ.
Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Tài Xế Ẩn Danh Phần 2 Taxi Driver 2

Tài Xế Ẩn Danh Phần 2 Taxi Driver 2Thuyết Minh Năm: 2023 (Tập 16/16)

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Taxi Driver kể về câu chuyện của một dịch vụ taxi bí mật hỗ trợ những người bị hại nhưng pháp luật không thể bảo vệ. Trong khi liên tục chạy trốn các tầng lớp cao hơn của xã hội, các thành viên của dịch vụ taxi tìm kiếm những "tội phạm" không bị pháp luật trừng phạt để trả thù chính xác cho những người bị áp bức.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Unknown2020-07-28 17:51:18

Trùm Ma Túy El Chapo Phần 3 - El Chapo Season 3 Việt Sub (2018)

gã từng làm mưa làm gió từng bị bắt giữ rồi lại tẩu thoát tài tình cuộc đời trùm ma túy khét tiếng người mexico joaquín el chapo guzmán nay được đưa lên màn ảnh nhỏtrùm ma túy el chapo phần 3,xem phim trùm ma túy el chapo phần 3,download trùm ma túy el chapo phần 3,xem online trùm ma túy el chapo phần 3 hd,xem trùm ma túy el chapo phần 3 nhanh,tai phim trùm ma túy el chapo phần 3,el chapo season 3,xem phim el chapo season 3,download el chapo season 3,xem online el chapo season 3 hd,xem el chapo season 3 nhanh,tai phim el chapo season 3