Trận Chiến Quyết Định! 10 Chiến Binh Ultra - Ultraman Ginga S The Movie: Showdown! The 10 Ultra Warriors! Việt Sub (2015)RSS Trận Chiến Quyết Định! 10 Chiến Binh Ultra - Ultraman Ginga S The Movie: Showdown! The 10 Ultra Warriors! Việt Sub (2015)
Trận Chiến Quyết Định! 10 Chiến Binh Ultra - Ultraman Ginga S The Movie: Showdown! The 10 Ultra Warriors!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện Vict Lugiel, Trái Đất đã trở nên yên bình nhưng không được bao lâu thì một kẻ thù mới cũng xuất hiện, tấn công Ultraman Cosmos và đã đánh bại anh. Musashi gặp được U.P.G và thông báo với họ về việc Cosmos bị giam cầm cùng với sáu Ultraman khác trong một không - thời gian của một người phụ nữ có tên là Arina
Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2016

Thế nhưng, cuộc vui của họ bỗng chốc bị gián đoạn lại vào một ngày nọ, khi đột nhiên có sự xuất hiện của một chàng trai cùng trường tên là Naruto Mitsukuni. Anh chàng này vốn dĩ cũng là một người có kiến thức thâm sâu về ramen, mà còn có một tình yêu sâu sắc dành cho món ăn ấy giống hệt như cô bạn Koizumi của chúng ta.

Kamen Rider Reiwa The First Generation.Diễn Viên: Oshea Jackson Jr,Corey Hawkins,Jason Mitchell

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát Taylor Swift: Speak Now World Tour Live.Diễn Viên: Taylor Swift,Jody Harris,Amos Heller

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát Taylor Swift: Speak Now World Tour LiveViệt Sub Năm: 2011

Lần đầu tiên Taylor Swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “Artist Of The Year” trong lễ trao giải AMA vừa qua. Hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng, chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi Taylor. Những thước phim đượcn dàn dựng công phu, giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “Speak Now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãn.

Unknown2020-03-23 06:40:59

Trận Chiến Quyết Định! 10 Chiến Binh Ultra - Ultraman Ginga S The Movie: Showdown! The 10 Ultra Warriors! Việt Sub (2015)

sau sự kiện vict lugiel trái đất đã trở nên yên bình nhưng không được bao lâu thì một kẻ thù mới cũng xuất hiện tấn công ultraman cosmos và đã đánh bại anh musashi gặp được upg và thông báo với họ về việc cosmos bị giam cầm cùng với sáu ultraman khác trong một không thời gian của một người phụ nữ có tên là arinatrận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,xem phim trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,download trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,xem online trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra hd,xem trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra nhanh,tai phim trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors,xem phim ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors,download ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors,xem online ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors hd,xem ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors nhanh,tai phim ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors