Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou - Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream Việt Sub (2008)RSS Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou - Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream Việt Sub (2008)
Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou - Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng bạn đến với thế giới của Gensokyo, trong đó youkai (Thuật ngữ cho tất cả các loại sinh vật tâm linh), động vật và một số người sống, tách biệt hoàn toàn với thế giới của chúng ta bằng một rào cản ma thuật. Cửa ngõ duy nhất giữa hai thế giới là đền thờ Hakurei.
Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Unknown2022-05-11 14:41:20

Touhou Niji Sousaku Doujin Anime: Musou Kakyou - Touhou Unofficial Doujin Anime: A Summer Days Dream Việt Sub (2008)

chào mừng bạn đến với thế giới của gensokyo trong đó youkai thuật ngữ cho tất cả các loại sinh vật tâm linh động vật và một số người sống tách biệt hoàn toàn với thế giới của chúng ta bằng một rào cản ma thuật cửa ngõ duy nhất giữa hai thế giới là đền thờ hakureitouhou niji sousaku doujin anime,musou kakyou,xem phim touhou niji sousaku doujin anime,musou kakyou,download touhou niji sousaku doujin anime,musou kakyou,xem online touhou niji sousaku doujin anime,musou kakyou hd,xem touhou niji sousaku doujin anime,musou kakyou nhanh,tai phim touhou niji sousaku doujin anime,musou kakyou,touhou unofficial doujin anime,a summer days dream,xem phim touhou unofficial doujin anime,a summer days dream,download touhou unofficial doujin anime,a summer days dream,xem online touhou unofficial doujin anime,a summer days dream hd,xem touhou unofficial doujin anime,a summer days dream nhanh,tai phim touhou unofficial doujin anime,a summer days dream