Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)RSS Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)
Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi: “Làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bè
Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Lovely Complex Love★Com, Love Com

Lovely Complex Love★Com, Love ComViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Thấp cao, cao thấp, tưởng chừng đơn giản mà lại là cả một vấn đề. Koizumi Risa, một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m7, vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờ

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Akb0048 Second Stage

Akb0048 Second StageViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

AKB0048 is a 2012 television anime series produced by Satelight based on the entertainment group, AKB48. Set in the distant future, where many planets have been put under entertainment bans, AKB0048, a group of successors to the original AKB48, travel across the galaxy to provide hope to these planets whilst fighting off the anti-entertainment force, DES. The series follows a group of understudies who train to become the next group of successors. The first season aired in Japan between April 29, 2012 and July 22, 2012.

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Unknown2017-05-09 06:17:01

Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)

chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi “làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bètonari no kaibutsu kun,xem phim tonari no kaibutsu kun,download tonari no kaibutsu kun,xem online tonari no kaibutsu kun hd,xem tonari no kaibutsu kun nhanh,tai phim tonari no kaibutsu kun,my little monster,the monster next door,xem phim my little monster,the monster next door,download my little monster,the monster next door,xem online my little monster,the monster next door hd,xem my little monster,the monster next door nhanh,tai phim my little monster,the monster next door