Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)RSS Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)
Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek
Diễn viên: Konstantin Lavronenko, Tatiana Vilhelmová And Boguslaw Linda
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên 1 câu chuyện có thật của người đàn ông vẫn đang con sống. Người được cho là hit man của nước cộng hoà Czech.
Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Vụ Trộm Ngân Khố Coin Heist.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Vụ Trộm Ngân Khố Coin HeistViệt Sub Năm: 2017

Khi một cuộc khủng hoảng đe dọa phá hủy trường trung học của họ, bốn thiếu niên ấp ủ một kế hoạch táo bạo để quyên góp 10 triệu đô la. Bước một? Đột nhập vào nhà băng Hoa Kỳ...

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Unknown2020-07-03 06:57:41

Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)

dựa trên 1 câu chuyện có thật của người đàn ông vẫn đang con sống người được cho là hit man của nước cộng hoà czechtội phạm cơ trí,xem phim tội phạm cơ trí,download tội phạm cơ trí,xem online tội phạm cơ trí hd,xem tội phạm cơ trí nhanh,tai phim tội phạm cơ trí,kajinek,xem phim kajinek,download kajinek,xem online kajinek hd,xem kajinek nhanh,tai phim kajinek,konstantin lavronenko,tatiana vilhelmová and boguslaw linda