Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune Việt Sub (2005)RSS Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune Việt Sub (2005)
Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune
Diễn viên: Ramune
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?
Amaenaide Yo!! Ah My Buddha

Amaenaide Yo!! Ah My BuddhaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Satonaka Ikko là thầy tu thực tập. Cậu đợc gửi đến Chùa Saien nơi bà Jotoku, bà của cậu đang làm trụ chì ở đó. Ở đó cậu phải luyện tập, tụng kinh… và 6 ni cô xấp xỉ tuổi cậu luôn bắt cậu phải làm việc vặt. Năng lực của cậu cực thấp, nhưng khi dã tính của cậu trỗi dậy thì cậu mạnh hơn bất cứ ai

Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Unknown2019-03-22 11:36:02

Tình Yêu Qua Khung Cửa - Lamune Việt Sub (2005)

hai người bạn thân rất rất thân từ thuở nhỏ phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công một nam một nữ liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở liệu tình yêu của họ có đi đến đâu liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai ngườitình yêu qua khung cửa,xem phim tình yêu qua khung cửa,download tình yêu qua khung cửa,xem online tình yêu qua khung cửa hd,xem tình yêu qua khung cửa nhanh,tai phim tình yêu qua khung cửa,lamune,xem phim lamune,download lamune,xem online lamune hd,xem lamune nhanh,tai phim lamune,ramune