Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic Việt Sub (2016)RSS Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic Việt Sub (2016)
Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic
Diễn viên: Kim Hyun Joo, Joo Sang Wook, Park Shi Yun, Kim Tae Hoon, Ji Soo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.
Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Unknown2018-08-12 11:37:46

Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic Việt Sub (2016)

tinh yêu diệu kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao hally nổi tiếng lee so hye kim hyun joo vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống trong khi đó ryoo hae sung joo sang wook là một diễn viên bạch dương nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuấttinh yêu diệu kỳ,xem phim tinh yêu diệu kỳ,download tinh yêu diệu kỳ,xem online tinh yêu diệu kỳ hd,xem tinh yêu diệu kỳ nhanh,tai phim tinh yêu diệu kỳ,fantastic,xem phim fantastic,download fantastic,xem online fantastic hd,xem fantastic nhanh,tai phim fantastic,kim hyun joo,joo sang wook,park shi yun,kim tae hoon,ji soo