Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010)RSS Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010)
Tình Say - Tamara Drewe
Diễn viên: Gemma Arterton, Dominic Cooper, Luke Evans, Tamsin Greig, Jessica Barden
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.
3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Irene Dunne,Cary Grant,Randolph Scott

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Irene Dunne,Cary Grant,Randolph Scott

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Irene Dunne,Cary Grant,Randolph Scott

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Unknown2019-02-09 07:33:07

Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010)

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí tamara drewe là một nữ nhà báo trẻ trở về ngoại ô nước anh nơi cô sinh ra và lớn lên để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu cũng như mối tình đầu của mình chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổitình say,xem phim tình say,download tình say,xem online tình say hd,xem tình say nhanh,tai phim tình say,tamara drewe,xem phim tamara drewe,download tamara drewe,xem online tamara drewe hd,xem tamara drewe nhanh,tai phim tamara drewe,gemma arterton,dominic cooper,luke evans,tamsin greig,jessica barden