Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)RSS Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)
Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere
Diễn viên: Dustin Hoffman, Sharon Stone, Samuel L Jackson, Peter Coyote, Liev Schreiber, Queen Latifah, Marga Gómez
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?
Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Từ Địa Ngục From Hell.Diễn Viên: Johnny Depp,Heather Graham,Ian Holm

Từ Địa Ngục From HellViệt Sub Năm: 2001

From Hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng Victoria. Bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt Jack the Ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của London năm 1888. Hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnh.Nhưng From Hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng. Trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng. Nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà, Quận công Clarence, và cô gái điếm

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Kristen Connolly,Chris Hemsworth,Anna Hutchison

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Unknown2020-08-28 12:28:10

Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)

hơn 3000m dưới đại dương những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển deepsea habitats để tìm hiểu hiện tượng này cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển bí mật nào ẩn chứa bên trong họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩntinh cầu kỳ bí,xem phim tinh cầu kỳ bí,download tinh cầu kỳ bí,xem online tinh cầu kỳ bí hd,xem tinh cầu kỳ bí nhanh,tai phim tinh cầu kỳ bí,quả cầu bí ẩn,sphere,xem phim quả cầu bí ẩn,sphere,download quả cầu bí ẩn,sphere,xem online quả cầu bí ẩn,sphere hd,xem quả cầu bí ẩn,sphere nhanh,tai phim quả cầu bí ẩn,sphere,dustin hoffman,sharon stone,samuel l jackson,peter coyote,liev schreiber,queen latifah,marga gómez