Tình Anh Thợ Cạo - Faithfully Yours Thuyết Minh (1998)RSS Tình Anh Thợ Cạo - Faithfully Yours Thuyết Minh (1998)
Tình Anh Thợ Cạo - Faithfully Yours
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Trương Học Hữu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.
Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Lênh Đênh Marius.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Trong Vòng Lặp In The Loop.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Trong Vòng Lặp In The LoopViệt Sub Năm: 2009

Tổng thống Hoa Kỳ và thủ tướng Anh đều hiếu chiến và muốn một cuộc chiến. Nhưng mọi người cho rằng đó không phải là một điều hay. Ngoại trưởng Mỹ Miller không nghĩ vậy và tổng thư ký vấn đề Quốc tế của Anh

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Unknown2020-09-11 11:41:08

Tình Anh Thợ Cạo - Faithfully Yours Thuyết Minh (1998)

anh thợ hớt tóc trương ngọc hửu 1 anh thợ may mạc thiếu thông anh thầy bói châu tinh trì cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của trương mẫn sau đó trương mẫn có thai vàtình anh thợ cạo,xem phim tình anh thợ cạo,download tình anh thợ cạo,xem online tình anh thợ cạo hd,xem tình anh thợ cạo nhanh,tai phim tình anh thợ cạo,faithfully yours,xem phim faithfully yours,download faithfully yours,xem online faithfully yours hd,xem faithfully yours nhanh,tai phim faithfully yours,châu tinh trì,trương học hữu