Tig - Tig Notaro Việt Sub (2015)RSS Tig - Tig Notaro Việt Sub (2015)
Tig - Tig Notaro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.
Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On Ginmaku

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On GinmakuViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?)

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru.Diễn Viên: Yuto Nakajima,Amane Okayama,Hairi Katagiri Trong

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De MatteruViệt Sub Năm: 2017

kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa Ryota Hayama và Koharu Uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn. Ryota và Koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách họ tương phản nhau. Ryota là chàng trai trầm tính, gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó Koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượng.

Dự Án Relife Relife Live Action.Diễn Viên: Yuto Nakajima,Amane Okayama,Hairi Katagiri Trong

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Unknown2020-09-16 08:46:44

Tig - Tig Notaro Việt Sub (2015)

danh hài tig notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012 hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốctig,xem phim tig,download tig,xem online tig hd,xem tig nhanh,tai phim tig,tig notaro,xem phim tig notaro,download tig notaro,xem online tig notaro hd,xem tig notaro nhanh,tai phim tig notaro