Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012)RSS Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012)
Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)
Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Unknown2016-03-30 16:56:25

Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước mỹ nổi bật phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước mỹ vận động giúp nước mỹ có thức ăn và giúp cho nền kinh tế mỹ tăng trưởng loạt phim gồm 4 phần cỗ máy thực phẩm food machine quốc gia di chuyển nation on the move quốc gia sử dụng điệnelectic nation và sản phẩm mỹ made in the usa phần 1 cỗ máy thực phẩm food machinetiết lộ về nước mỹ,xem phim tiết lộ về nước mỹ,download tiết lộ về nước mỹ,xem online tiết lộ về nước mỹ hd,xem tiết lộ về nước mỹ nhanh,tai phim tiết lộ về nước mỹ,america revealed,xem phim america revealed,download america revealed,xem online america revealed hd,xem america revealed nhanh,tai phim america revealed