Tiền Nhiệm Công Lược 2 - Ex-Files 2: The Backup Strikes Back Thuyết Minh (2015)RSS Tiền Nhiệm Công Lược 2 - Ex-Files 2: The Backup Strikes Back Thuyết Minh (2015)
Tiền Nhiệm Công Lược 2 - Ex-Files 2: The Backup Strikes Back
Diễn viên: Quách Thái Khiết, Trịnh Khải
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?
Lênh Đênh Marius.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Rose Mciver,Alice Krige

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Bạn Nhảy Shall We Dance.Diễn Viên: Richard Gere,Jennifer Lopez,Susan Sarandon

Bạn Nhảy Shall We DanceViệt Sub Năm: 2004

Một ngày như mọi ngày, trên đường tan sở về nhà ngang qua một câu lạc bộ khiêu vũ, John Clark (Richard Gere) - một người đàn ông trung niên chăm chỉ, người chồng tốt, người cha mẫu mực của hai đứa con - bất chợt trông thấy một phụ nữ đứng bên khung cửa sổ với ánh mắt buồn xa xăm. Tiếp theo những ngày sau đó cũng vẫn là hình ảnh ấy. Cho đến một hôm, không nén nổi sự tò mò cộng với một chút “đàn ông”, John quyết định gõ cửa câu lạc bộ và… ghi danh học khiêu vũ chỉ với mục đích tìm hiểu về người

Cocktail Tình Yêu Cocktail.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Cocktail Tình Yêu CocktailViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Unknown2019-08-17 07:42:26

Tiền Nhiệm Công Lược 2 - Ex-Files 2: The Backup Strikes Back Thuyết Minh (2015)

chuyện của cô biên kịch y trạch quách thái khiết trong một lần công tác cô đã gặp lại dư phi trịnh khải – một ngôi sao mà nhiều năm trước y trạch đã từng gặp gỡ họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua” trải qua thời một khoảng thời gian y trạch và dư phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trướctiền nhiệm công lược 2,xem phim tiền nhiệm công lược 2,download tiền nhiệm công lược 2,xem online tiền nhiệm công lược 2 hd,xem tiền nhiệm công lược 2 nhanh,tai phim tiền nhiệm công lược 2,ex,files 2,the backup strikes back,xem phim ex,files 2,the backup strikes back,download ex,files 2,the backup strikes back,xem online ex,files 2,the backup strikes back hd,xem ex,files 2,the backup strikes back nhanh,tai phim ex,files 2,the backup strikes back,quách thái khiết,trịnh khải