Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)RSS Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)
Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.
Lần Đầu Tiên I Kissed A Girl.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

Lần Đầu Tiên I Kissed A GirlViệt Sub Năm: 2015

kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Unknown2020-01-01 14:23:39

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)

tác phẩm phim pola x được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leos carax bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999 phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết pierre or the ambiguities của tác giả herman melvillethứ tình cảm kỳ lạ,xem phim thứ tình cảm kỳ lạ,download thứ tình cảm kỳ lạ,xem online thứ tình cảm kỳ lạ hd,xem thứ tình cảm kỳ lạ nhanh,tai phim thứ tình cảm kỳ lạ,pola x,xem phim pola x,download pola x,xem online pola x hd,xem pola x nhanh,tai phim pola x