Thú Hoang Nổi Loạn - Zoo Season 1 Việt Sub (2015)RSS Thú Hoang Nổi Loạn - Zoo Season 1 Việt Sub (2015)
Thú Hoang Nổi Loạn - Zoo Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.
Quý Ông Jack Phần 1 Gentleman Jack Season 1.Diễn Viên: Hannah John,Kamen,Aaron Ashmore,Luke Macfarlane

Quý Ông Jack Phần 1 Gentleman Jack Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

dựa trên một câu chuyện có thật từ nhật ký bí mật của Anne Lister. Lister giữ nhật ký liên quan đến mối quan hệ của cô với những người tình nữ bí mật cũng như những nỗ lực của cô trong việc khôi phục lại ngôi nhà của gia đình mình, Shibden Hall, trở lại tai tiếng.

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Cánh Buồm Đen Black Sails Season 1.Diễn Viên: Toby Stephens,Hannah New,Luke Arnold

Cánh Buồm Đen Black Sails Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

kể về cuộc hành trình vô tận của thuyền trưởng Flint và đoàn thủy thủ của mình kéo dài trong vòng 20 năm. Dựa trên tiểu thuyết Đảo Kho Báu của Robert Louis Stevenson. Toby Stephens (trong phim Die Another Day) sẽ vào vai thuyền trưởng Flint.

Unknown2015-11-25 16:45:13

Thú Hoang Nổi Loạn - Zoo Season 1 Việt Sub (2015)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của james patterson nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giớithú hoang nổi loạn,xem phim thú hoang nổi loạn,download thú hoang nổi loạn,xem online thú hoang nổi loạn hd,xem thú hoang nổi loạn nhanh,tai phim thú hoang nổi loạn,zoo season 1,xem phim zoo season 1,download zoo season 1,xem online zoo season 1 hd,xem zoo season 1 nhanh,tai phim zoo season 1