Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)RSS Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young
Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Tằng Thuấn Hi, Vương Bác Văn, Tiểu Tiểu Lôi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.
Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa Rak.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa RakViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

một cô gái trẻ xinh đẹp, đang sống một cuộc sống bình dị. Fah yêu quý Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau. Tawan trong một lần tình cờ gặp được Pink, một cô gái kiêu kỳ, cũng xuất thân danh giá, cháu gái của Nueng, một Dr tài năng, thông minh và nổi tiếng. Một thời gian sau Pink tuyên bố có thai với Tawan và gia đình hai bên buộc Tawan phải kết hôn với Pink.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3Việt Sub Năm: 2007 (Tập 1/15)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On Set.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On SetViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/10)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.

Unknown2017-09-27 11:08:47

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)

remake từ school 2015 của hàn quốc trong phim sơ âm âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn hạ nhi là cô gái luôn vướng nợ nần không lo học không nghề nghiệp hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau chưa từng gặp qua nhau không biết đến sự tồn tại của đối phươngthời thanh xuân tươi đẹp nhất,xem phim thời thanh xuân tươi đẹp nhất,download thời thanh xuân tươi đẹp nhất,xem online thời thanh xuân tươi đẹp nhất hd,xem thời thanh xuân tươi đẹp nhất nhanh,tai phim thời thanh xuân tươi đẹp nhất,when we were young,xem phim when we were young,download when we were young,xem online when we were young hd,xem when we were young nhanh,tai phim when we were young,trương tuyết nghênh,tằng thuấn hi,vương bác văn,tiểu tiểu lôi