Phù Dao Hoàng Hậu - Legend Of Fuyao Thuyết Minh (2018)RSS Phù Dao Hoàng Hậu - Legend Of Fuyao Thuyết Minh (2018)
Phù Dao Hoàng Hậu - Legend Of Fuyao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (74/74)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) – một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn vàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) và được chàng hết lòng giúp đỡ.
Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl Eclipse.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl EclipseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 48/48)

cô gái trẻ tên Hải Thị. Trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này. Giữa Phương Chư và Đế Húc, ai sẽ là người chiếm được trái tim cô?

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Unknown2020-11-04 15:56:08

Phù Dao Hoàng Hậu - Legend Of Fuyao Thuyết Minh (2018)

mạnh phù dao dương mịch – một cô gái kiên cường túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của ngũ châu mà phải trải qua muôn vàn hiểm nguy trên đường lang bạt nàng gặp gỡ trưởng tôn vô cực nguyễn kinh thiên và được chàng hết lòng giúp đỡphù dao hoàng hậu,xem phim phù dao hoàng hậu,download phù dao hoàng hậu,xem online phù dao hoàng hậu hd,xem phù dao hoàng hậu nhanh,tai phim phù dao hoàng hậu,legend of fuyao,xem phim legend of fuyao,download legend of fuyao,xem online legend of fuyao hd,xem legend of fuyao nhanh,tai phim legend of fuyao