Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017)RSS Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017)
Thiên La Địa Võng - Manhunt
Diễn viên: Ha Ji Won, Trương Hàm Dư, Ngô Vũ Sâm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.
Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Trinh Thám Mù Blind Detective.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trịnh Tú Văn

Trinh Thám Mù Blind DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim “Trinh Thám Mù” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy. 10 năm sau, trong 1 lần tình cờ, Đồng gặp được 1 cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay đã trở thành 1 thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trịnh Tú Văn

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Unknown2018-03-16 08:22:20

Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017)

mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư đỗ khâu trương hàm dư là hung thủ biết rằng đã bị gài bẫy anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thậtthiên la địa võng,xem phim thiên la địa võng,download thiên la địa võng,xem online thiên la địa võng hd,xem thiên la địa võng nhanh,tai phim thiên la địa võng,manhunt,xem phim manhunt,download manhunt,xem online manhunt hd,xem manhunt nhanh,tai phim manhunt,ha ji won,trương hàm dư,ngô vũ sâm