Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc - Boku Dake Ga Inai Machi: Erased Việt Sub (2016)RSS Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc - Boku Dake Ga Inai Machi: Erased Việt Sub (2016)
Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc - Boku Dake Ga Inai Machi: Erased
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.
Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Unknown2016-03-26 12:00:59

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc - Boku Dake Ga Inai Machi: Erased Việt Sub (2016)

được chuyển thể từ manga satoru fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân tuy nhiên anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết ngườithị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc,xem phim thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc,download thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc,xem online thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc hd,xem thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc nhanh,tai phim thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc,boku dake ga inai machi,erased,xem phim boku dake ga inai machi,erased,download boku dake ga inai machi,erased,xem online boku dake ga inai machi,erased hd,xem boku dake ga inai machi,erased nhanh,tai phim boku dake ga inai machi,erased