Thị Trấn Haven Phần 5 - Haven Season 5 Việt Sub (2014)RSS Thị Trấn Haven Phần 5 - Haven Season 5 Việt Sub (2014)
Thị Trấn Haven Phần 5 - Haven Season 5
Diễn viên: Emily Rose, Lucas Bryant, Eric Balfour
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 5 của Thị Trấn Haven 5, Đây là tác phẩm truyền hình được chính tay ông vua truyện kinh dị của Thế Giới Stephen King chế tác (nếu bạn đã xem Under The Dome, The Mist, Carrie, The Shining, Misery,v.v... thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với ông này) và phần lớn kịch bản ông dựa vào quyển tiểu thuyết The Colorado Kid và một vài tác phẩm khác.
Đóa Hoa Ác Ma Flower Of Evil.Diễn Viên: Vu Sa Sa,Lưu Dương,Lưu Đông Thấm

Đóa Hoa Ác Ma Flower Of EvilViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

Cha Ji-Won (Moon Chae-Won) là một thám tử. Cô kết hôn với Baek Hee-sung (Lee Joon-gi) và họ có 1 người con gái. Baek Hee-sung có vẻ giống như một người chồng và cha, nhưng ông giấu quá khứ tàn nhẫn của mình và sống dưới danh tính của một cá nhân khác.

Thanh Tra Mẫu Mực The Good Detective.Diễn Viên: Vu Sa Sa,Lưu Dương,Lưu Đông Thấm

Thanh Tra Mẫu Mực The Good DetectiveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

nói về cuộc chiến giữa các thám tử cố gắng tiết lộ sự thật và những người thường xuyên che đậy nó. Lấy bối cảnh tại thành phố Incheon, Hàn Quốc, các thám tử cố gắng truy bắt tội phạm, những kẻ che giấu những sự thật xấu xí

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

serie tiếp theo của đài BBC được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của đại văn hào Alexandre Dumas. Lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ, chàng quý tộc trẻ D Artagnan đã có cuộc gặp định mệnh với ba chàng lính ngự lâm huyền thoại Athos, Porthos, Aramis. Giờ đây, họ đồng hành cùng nhau để dập tắt mọi âm mưu chiếm ngai vàng vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Unknown2016-03-20 07:07:34

Thị Trấn Haven Phần 5 - Haven Season 5 Việt Sub (2014)

phần 5 của thị trấn haven 5 đây là tác phẩm truyền hình được chính tay ông vua truyện kinh dị của thế giới stephen king chế tác nếu bạn đã xem under the dome the mist carrie the shining misery vv thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với ông này và phần lớn kịch bản ông dựa vào quyển tiểu thuyết the colorado kid và một vài tác phẩm khácthị trấn haven phần 5,xem phim thị trấn haven phần 5,download thị trấn haven phần 5,xem online thị trấn haven phần 5 hd,xem thị trấn haven phần 5 nhanh,tai phim thị trấn haven phần 5,haven season 5,xem phim haven season 5,download haven season 5,xem online haven season 5 hd,xem haven season 5 nhanh,tai phim haven season 5,emily rose,lucas bryant,eric balfour