The Money And Soul Of Possibility - The Money Of Soul And Possibility Control Việt Sub (2011)RSS The Money And Soul Of Possibility - The Money Of Soul And Possibility Control Việt Sub (2011)
The Money And Soul Of Possibility - The Money Of Soul And Possibility Control
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".
Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of Circus

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of CircusViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Coppelion Kopperion

Coppelion KopperionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nữ sinh kháng nhiễm phóng xạ đi chơi ở thành phố ma. In 2016, a meltdown of a nuclear power plant creates a big catastrophe in Tokyo. 20 years later, the city has become a ghost town due to the high levels of radiation. From that area a distress signal is received. The Self Defense forces dispatch three girls from the special unit Coppelion to search for survivors. But why arent they wearing any protection against radiation?

Unknown2014-10-13 10:58:29

The Money And Soul Of Possibility - The Money Of Soul And Possibility Control Việt Sub (2011)

anime lấy bối cảnh thế kỉ 21 khi mà nền kinh tế nước nhật mới được phục hồi với nội dung xoay quanh yoga kimimaro 1 sinh viên kinh tế cha mất tích mẹ chết và được bà nội nuôi nấng giấc mơ của kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới 1 ngày anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn với điều kiện anh phải trả lại ông ta từ đó kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế nhật 1 nơi có tên vùng tài chínhthe money and soul of possibility,xem phim the money and soul of possibility,download the money and soul of possibility,xem online the money and soul of possibility hd,xem the money and soul of possibility nhanh,tai phim the money and soul of possibility,the money of soul and possibility control,xem phim the money of soul and possibility control,download the money of soul and possibility control,xem online the money of soul and possibility control hd,xem the money of soul and possibility control nhanh,tai phim the money of soul and possibility control