Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1 Việt Sub (2016)RSS Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1 Việt Sub (2016)
Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1
Diễn viên: Jurnee Smollett, Bell, Aldis Hodge, Renwick D Scott Ii
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể việc cuộc chạy trốn của một nhóm nô lệ nhưng họ gặp phải quá nhiều trắc trở. Liệu họ có thể có được tự do không?
Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. KravtsovViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Unknown2016-04-05 18:58:41

Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1 Việt Sub (2016)

kể việc cuộc chạy trốn của một nhóm nô lệ nhưng họ gặp phải quá nhiều trắc trở liệu họ có thể có được tự do khôngthế giới ngầm phần 1,xem phim thế giới ngầm phần 1,download thế giới ngầm phần 1,xem online thế giới ngầm phần 1 hd,xem thế giới ngầm phần 1 nhanh,tai phim thế giới ngầm phần 1,underground season 1,xem phim underground season 1,download underground season 1,xem online underground season 1 hd,xem underground season 1 nhanh,tai phim underground season 1,jurnee smollett,bell,aldis hodge,renwick d scott ii