Thế Giới Hào Hoa Phần 1 - Pose Season 1 Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Hào Hoa Phần 1 - Pose Season 1 Việt Sub (2018)
Thế Giới Hào Hoa Phần 1 - Pose Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pose là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Mj Rodriguez, Dominique Jackson và Indya Moore. Pose lấy bối cảnh ở thế giới năm 1987 và "nhìn vào sự kết hợp của một số phân khúc của cuộc sống và xã hội ở New York: sự trỗi dậy của vũ trụ xa xỉ
Quyền Năng The Power

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Unknown2019-11-08 16:13:18

Thế Giới Hào Hoa Phần 1 - Pose Season 1 Việt Sub (2018)

pose là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của mj rodriguez dominique jackson và indya moore pose lấy bối cảnh ở thế giới năm 1987 và nhìn vào sự kết hợp của một số phân khúc của cuộc sống và xã hội ở new york sự trỗi dậy của vũ trụ xa xỉthế giới hào hoa phần 1,xem phim thế giới hào hoa phần 1,download thế giới hào hoa phần 1,xem online thế giới hào hoa phần 1 hd,xem thế giới hào hoa phần 1 nhanh,tai phim thế giới hào hoa phần 1,pose season 1,xem phim pose season 1,download pose season 1,xem online pose season 1 hd,xem pose season 1 nhanh,tai phim pose season 1