Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)RSS Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)
Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto
Diễn viên: Tamaki Hiroshi, Kurashina Kana, Kuroki Keiji, Ikuta Erika
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông minh, ưa nhìn, cá tính - Haruno Yoichi nghĩ mình là một "người chồng hoàn hảo". Tuy nhiên, kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng, vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng, anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phục.
Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Chuyện Tình Được Thuật Lại 7 How I Met Your Mother 7.Diễn Viên: Josh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Chuyện Tình Được Thuật Lại 7 How I Met Your Mother 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/24)

How I Met Your Mother là chương trình hài của Mỹ được chiếu lần đầu trên kênh CBS vào ngày 19/9/2005. Chương trình được viết bởi Craig Thomas và Carter Bays. Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily sau 9 năm hẹn hò lãng mạn. Với sự

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing Sisters.Diễn Viên: Josh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing SistersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 7/7)

Gia tộc giàu nhất Kinh Thành do năm tỷ muội Tiền gia quản lý, ngoại hiệu “Tiền thị ngũ mỹ”. Đại tỷ Tiền Kim Kim nắm trong tay toàn cục, Nhị tỷ Tiền Ngân Ngân gánh vác nhan sắc, Tam tỷ Tiền Châu Châu gánh vác võ lực, Tứ muội Tiền Bảo Bảo gánh vác may mắn, Ngũ muội Tiền Bối Bối làm trời làm đất.

Unknown2015-11-27 23:23:11

Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)

thông minh ưa nhìn cá tính haruno yoichi nghĩ mình là một người chồng hoàn hảo tuy nhiên kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phụcthất vọng quá,chồng ơi,xem phim thất vọng quá,chồng ơi,download thất vọng quá,chồng ơi,xem online thất vọng quá,chồng ơi hd,xem thất vọng quá,chồng ơi nhanh,tai phim thất vọng quá,chồng ơi,zannen na otto,xem phim zannen na otto,download zannen na otto,xem online zannen na otto hd,xem zannen na otto nhanh,tai phim zannen na otto,tamaki hiroshi,kurashina kana,kuroki keiji,ikuta erika