Thánh Chiến - Orda Việt Sub (2013)RSS Thánh Chiến - Orda Việt Sub (2013)
Thánh Chiến - Orda
Diễn viên: Maksim Sukhanov, Roza Khayrullina, Innokenti Dakaiarov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.
Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Tình Yêu Và Danh Dự Love And Honor.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Tình Yêu Và Danh Dự Love And HonorViệt Sub Năm: 2006

Takuya Kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ, để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc. Công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm. Bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi, nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình. Nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày, anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnh...

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Unknown2020-09-11 11:58:17

Thánh Chiến - Orda Việt Sub (2013)

câu chuyện của saint alexius thủ đô moscow và wonderworker ở nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mìnhthánh chiến,xem phim thánh chiến,download thánh chiến,xem online thánh chiến hd,xem thánh chiến nhanh,tai phim thánh chiến,orda,xem phim orda,download orda,xem online orda hd,xem orda nhanh,tai phim orda,maksim sukhanov,roza khayrullina,innokenti dakaiarov