Thanh Âm Tình Đầu - Ditto Thuyết Minh (2022)RSS Thanh Âm Tình Đầu - Ditto Thuyết Minh (2022)
Thanh Âm Tình Đầu - Ditto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022. Cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹ
Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Unknown2023-02-21 16:29:38

Thanh Âm Tình Đầu - Ditto Thuyết Minh (2022)

câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau kim yong sống vào năm 1999 và mo nee sống vào năm 2022 cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹthanh âm tình đầu,xem phim thanh âm tình đầu,download thanh âm tình đầu,xem online thanh âm tình đầu hd,xem thanh âm tình đầu nhanh,tai phim thanh âm tình đầu,ditto,xem phim ditto,download ditto,xem online ditto hd,xem ditto nhanh,tai phim ditto