Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective Việt Sub (1994)RSS Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective Việt Sub (1994)
Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective
Diễn viên: Jim Carrey, Courteney Cox, Sean Young, Tone Loc, Dan Marino, Noble Willingham, Troy Evans
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Vâng, Chúa Ơi, Có Yes, God, Yes.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Vâng, Chúa Ơi, Có Yes, God, YesViệt Sub Năm: 2019

Vâng, Chúa ơi, Có là một bộ phim hài kịch năm 2019 của Mỹ được viết và đạo diễn bởi Karen Maine và có sự tham gia của Natalia Dyer. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Maine, dựa trên bộ phim ngắn cùng tên năm 2017 của cô cũng có sự tham gia của Dyer

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Unknown2020-02-28 14:25:19

Thám Tử Thú Cưng - Ace Ventura: Pet Detective Việt Sub (1994)

để trở thành thám tử thú cưng bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994 thám tử ace ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưngthám tử thú cưng,xem phim thám tử thú cưng,download thám tử thú cưng,xem online thám tử thú cưng hd,xem thám tử thú cưng nhanh,tai phim thám tử thú cưng,ace ventura,pet detective,xem phim ace ventura,pet detective,download ace ventura,pet detective,xem online ace ventura,pet detective hd,xem ace ventura,pet detective nhanh,tai phim ace ventura,pet detective,jim carrey,courteney cox,sean young,tone loc,dan marino,noble willingham,troy evans