Thám Tử Đọc Tâm - He Is Psychometric: That Psychometric Guy Việt Sub (2019)RSS Thám Tử Đọc Tâm - He Is Psychometric: That Psychometric Guy Việt Sub (2019)
Thám Tử Đọc Tâm - He Is Psychometric: That Psychometric Guy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Ahn (Jin Young) có khả năng tâm lý học đặc biệt. Bất cứ khi nào chạm vào ai đó, anh có thể đọc được ký ức của người đó. Sử dụng khả năng tâm lý học của mình, Lee Ahn muốn tiêu diệt những kẻ ác trên thế giới. Không giống như vẻ ngoài đẹp trai của mình, Lee Ahn có vẻ không thông minh cho lắm.
Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet Ii.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet IiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá, 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của BBC tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhau

Unknown2019-09-02 17:33:21

Thám Tử Đọc Tâm - He Is Psychometric: That Psychometric Guy Việt Sub (2019)

lee ahn jin young có khả năng tâm lý học đặc biệt bất cứ khi nào chạm vào ai đó anh có thể đọc được ký ức của người đó sử dụng khả năng tâm lý học của mình lee ahn muốn tiêu diệt những kẻ ác trên thế giới không giống như vẻ ngoài đẹp trai của mình lee ahn có vẻ không thông minh cho lắmthám tử đọc tâm,xem phim thám tử đọc tâm,download thám tử đọc tâm,xem online thám tử đọc tâm hd,xem thám tử đọc tâm nhanh,tai phim thám tử đọc tâm,he is psychometric,that psychometric guy,xem phim he is psychometric,that psychometric guy,download he is psychometric,that psychometric guy,xem online he is psychometric,that psychometric guy hd,xem he is psychometric,that psychometric guy nhanh,tai phim he is psychometric,that psychometric guy