Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy! Việt Sub (2015)RSS Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy! Việt Sub (2015)
Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy!
Diễn viên: Sushant Singh Rajput, Anand Tiwari, Divya Menon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về vị thám tử Bengali nổi tiếng Byomkesh Bakshi được dựng nên bởi Saradindu Bandopadhyay.
Em Gái Sherlock Enola Holmes

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Trao Giọng Nói Giving Voice

Trao Giọng Nói Giving VoiceViệt Sub Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And Saints.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And SaintsViệt Sub Năm: 2010

Thám tử Sean Riley đang cố gắng để đối phó với cái chết của đứa con trai nhỏ và cuộc hôn nhân thất bại của mình. Đối mặt với một hệ thống treo có thể xảy ra từ bộ phận, Riley đã hợp tác với một thám tử giết người trẻ, Ganz, để giúp giải quyết một loạt các vụ giết người tàn bạo đã đẩy thành phố vào một cuộc chiến tranh băng đảng lớn

Unknown2019-08-08 08:18:56

Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy! Việt Sub (2015)

câu chuyện về vị thám tử bengali nổi tiếng byomkesh bakshi được dựng nên bởi saradindu bandopadhyaythám tử byomkesh bakshy,xem phim thám tử byomkesh bakshy,download thám tử byomkesh bakshy,xem online thám tử byomkesh bakshy hd,xem thám tử byomkesh bakshy nhanh,tai phim thám tử byomkesh bakshy,detective byomkesh bakshy,xem phim detective byomkesh bakshy,download detective byomkesh bakshy,xem online detective byomkesh bakshy hd,xem detective byomkesh bakshy nhanh,tai phim detective byomkesh bakshy,sushant singh rajput,anand tiwari,divya menon