Thảm Họa Sinh Học - Parts Per Billion Việt Sub (2014)RSS Thảm Họa Sinh Học - Parts Per Billion Việt Sub (2014)
Thảm Họa Sinh Học - Parts Per Billion
Diễn viên: Josh Hartnett, Teresa Palmer, Alexis Bledel
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về 3 cặp vợ chồng sống trong những ngày cuối cùng đối diện với một sự kiện thảm họa toàn cầu.
Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Sarah Butler,Charles Shaughnessy,Damon Dayoub

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Unknown2019-10-20 17:24:53

Thảm Họa Sinh Học - Parts Per Billion Việt Sub (2014)

câu chuyện về 3 cặp vợ chồng sống trong những ngày cuối cùng đối diện với một sự kiện thảm họa toàn cầuthảm họa sinh học,xem phim thảm họa sinh học,download thảm họa sinh học,xem online thảm họa sinh học hd,xem thảm họa sinh học nhanh,tai phim thảm họa sinh học,parts per billion,xem phim parts per billion,download parts per billion,xem online parts per billion hd,xem parts per billion nhanh,tai phim parts per billion,josh hartnett,teresa palmer,alexis bledel